Công thức hạ huyết áp nhanh mà rẻ bất ngờ

25/11/2016

Nếu không phải các loại thuốc Tây đắt tiền thì huyết áp cao nên uống gì? Chắc chắn rất ít người biết công thức chữa huyết áp từ những thành phần gần gũi trong cuộc sống dưới đây.

Công thức hạ huyết áp đặc biệt hiệu nghiệm

Bạn cần có: 2 muỗng canh giấm táo, 2 muỗng canh nước chanh tươi, 1 muỗng canh mật ong nguyên chất, 1 muỗng canh bột quế và 1 cốc nước lọc tinh khiết. Cách thực hiện rất đơn giản, không cần bào chế hay đun nấu gì cả. Người bệnh chỉ cần trộn đều các nguyên liệu trên với nhau và uống trực tiếp. Để không phải pha chế nhiều lần, bạn có thể để trong ngăn mát tủ lạnh và uống mỗi ngày.

huyet-ap-cao-nen-uong-gi-1 (5)

Công thức nước uống từ những thành phần đơn giản

Để đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh huyết áp cao nên uống nước này vào thời điểm buổi sáng khi bụng rỗng, trước khi ăn sáng khoảng 30 phút.

Bật mí bí mật của công thức đặc biệt này

Mật ong: Mật ong đã quá quen thuộc trong đời sống hàng ngày với công dụng chữa bệnh hiệu quả. Đây là một nguyên liệu có tác dụng giúp giải quyết những vấn đề liên quan tới cân nặng, bệnh tim mạch, những bệnh về da, chữa lành vết thương, đặc biệt là bệnh ung thư phổi.

Quế: Từ lâu quế đã được biết tới là một thảo dược tự nhiên có tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Đặc biệt, nó giúp lượng đường trong máu được điều chỉnh, đóng vai trò là một chất chống oxy hóa, kháng viêm cực kỳ tốt.

huyet-ap-cao-nen-uong-gi-2 (6)

Mật ong tuy ngọt nhưng lại rất tốt cho huyết áp và tim mạch

Giấm táo: Trong thành phần của giấm táo có chứa acid acetic cùng những vi khuẩn có lợi. Một nghiên cứu vừa được công bố mới đây đã chỉ ra rằng, việc bổ sung giấm táo mỗi ngày sẽ giúp người bị huyết áp cao ổn định huyết áp.

Chanh tươi: Trong chanh tươi có chứa lượng vitamin C dồi dào, giúp kiểm soát chỉ số PH và kiềm hóa cơ thể rất hiệu quả.

Cũng chính vì những lý do này mà việc kết hợp những nguyên liệu trên với nhau sẽ tạo ra một công thức chữa huyết áp cao vô cùng hiệu quả, giúp tăng cường sức khỏe mà không phải lo lắng tới tác dụng phụ. Tuy nhiên, với những bệnh nhân đang bị đau dạ dày hoặc đang mang thai phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng.

Gợi ý công thức hạ huyết áp hiệu quả khác

Có một công thức hạ huyết áp khác cũng vô cùng đặc biệt, có thành phần từ các thảo dược thiên nhiên. Những thảo dược này thực chất cũng rất gần gũi và dễ kiếm, thậm chí có thể tìm thấy ở nhiều nơi. Đó là Địa Long, Nattokinase và Hòe Hoa.

che-do-an-cho-nguoi-huyet-ap-khong-on-dinh-3 (1)

Công thức hạ huyết áp từ Đông y

Địa Long (hay còn gọi là giun đất) khá quen thuộc với người Việt, nhưng không phải ai cũng biết trong đó chứa nhiều nhất là enzym fibrinolytic. Enzym này có tác dụng thủy phân sợi huyết fibrin – nguyên nhân hình thành nên các cục máu đông, làm tắc mạch máu. Về lâu dài, Địa Long còn giúp làm giãn cơ trơn thành mạch, tăng độ đàn hồi giúp mạch máu co bóp và đẩy máu lưu thông tốt hơn.

Nattokinase là một loại enzym hoạt huyết mạnh có nguồn gốc từ Nhật Bản xa xôi. Bản thân Nattokinase đã có công dụng thủy phân cục máu đông, bên cạnh đó nó còn kích thích cơ thể sản sinh plasmin – enzym tự thân duy nhất có tác dụng làm tan các liên kết fibrin, giải khai lòng mạch. Với tác dụng kép của mình, Nattokinase không những giúp hạ huyết áp mà còn ngăn chặn huyết áp cao tái phát.

-------

TPCN Hạ Áp Ích Nhân

Hòe Hoa với thành phần chính là rutin đóng vai trò hoàn toàn khác biệt, đó là làm tăng độ bền thành mạch, ngăn chặn các nguy cơ tổn thương và nứt vỡ của động mạch. Nhờ thế, các nguy cơ tai biến được hạn chế tối đa. Sự kết hợp các thảo dược này đã được “hiện thực hóa” bằng sản phẩm TPCN Hạ Áp Ích Nhân của Công ty Nam Dược. So với công thức nước uống kể trên, người bệnh sử dụng sản phẩm Há Áp Ích Nhân còn nâng hiệu quả điều trị lên gấp 2, 3 lần, khiến cho huyết áp cao không còn là nỗi bận tâm.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Chia sẻ :

TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân của Công ty Nam Dược là sản phẩm được kết hợp bởi các thành phần: tinh chất Địa Long, Nattokinase, Hòe hoa, Cau đằng, Hạ khô thảo, Huyền sâm, Hà thủ ô chế, Táo nhân… 

CÔNG DỤNG:

  • Hỗ trợ tăng cường sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm huyết áp cao
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: 

  • Người bị cao huyết áp, có nguy cơ tai biến
  • Người bị di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch
  • Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không dùng cho người huyết áp thấp.

CÁCH DÙNG:

  • Người bị cao huyết áp: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên
  • Người bị di chứng sau tai biến: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 – 4 viên
  • Có thể dùng viên nang Hạ Áp Ích Nhân kèm với các thuốc tân dược điều trị cao huyết áp.

Bảo quản: Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30ºC, tránh ánh sáng