3 Vị thuốc Nam chữa huyết áp cao hiệu quả nhất

26/10/2016

Huyết áp cao là một căn bệnh mạn tính đòi hỏi thời gian điều trị lâu dài. So với Tây y tuy hiệu quả nhanh nhưng không ổn định thì Đông y lại tỏ ra nhiều ưu điểm bởi giúp điều trị nguyên nhân gây ra bệnh, và phòng ngừa những biến chứng của bệnh. Do đó, ngày càng nhiều bệnh nhân và bác sĩ lựa chọn Đông y trong điều trị huyết áp cao. Song, không phải ai cũng biết rõ những vị thuốc nam chữa huyết áp cao hiệu quả.

>> Chữa – điều trị huyết áp cao bằng thuốc nam

Địa Long

Địa Long hay còn gọi là Giun đất là một loài động vật không còn xa lạ với chúng ta. Giun đất xuất hiện ở mọi vùng đất, và thường gặp nhất sau khi mưa.. Địa Long đã được ứng dụng hàng nghìn năm trong các bài thuốc Đông y trị huyết áp cao.

chua-cao-huyet-ap-bang-thuoc-nam-2 (1)

Địa Long đã được ứng dụng hàng nghìn năm trong điều trị huyết áp cao

Tác dụng trị huyết áp cao của Địa Long thông qua việc làm giãn mạch nội tạng, cải thiện độ đàn hồi của mạch máu, từ đó giúp hạ huyết áp từ từ và ổn định lâu dài. Mặt khác, nhờ có enzym Fibrinolytic, Địa Long có khả năng thủy phân mạnh mẽ các sợi huyết Fibrin, làm tan cục máu đông, góp phần ngăn ngừa tai biến mạch máu não – một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh huyết áp cao.

Nattokinase

huyet-ap-cao-la-bao-nhieu-4

Nattokinase là một enzyme được tìm thấy trong món Natto

Nattokinase là một loại enzyme đặc biệt được tìm thấy trong món Natto hay còn gọi là món đậu tương lên men của người Nhật Bản. Tại Nhật Bản, Natto không chỉ là một món ăn truyền thống mà còn là một bài thuốc dân gian hữu hiệu trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao tuổi thọ.

Các nhà khoa học Nhật Bản đã chỉ ra rằng, Nattokinase có hiệu quả rõ rệt trong việc điều trị huyết áp cao. Mặt khác, enzyme này cón giúp giảm cholesterol xấu ngăn ngừa xơ vữa động mạch, từ đó gián tiếp giúp hạ huyết áp.

Đặc biệt, enzyme Nattokinse trong món Natto có tác dụng làm tan cục máu đông hiệu quả, đồng thời giúp kích thích cơ thể sản xuất plasmin. Plasmin là một loại enzym tự thân duy nhất có khả năng phá hủy liên kết các sợi huyết fibirnogen, ngăn chặn nguy cơ hình thành các cục máu đông. Do đó, Nattokinase không chỉ có tác dụng giúp điều trị huyết áp cao mà còn giúp ngăn ngừa tai biến mạch máu não hiệu quả.

Hòe Hoa

ha-ap-ich-nhan-3

Hòe Hoa giúp hạ huyết áp hiệu quả

Là một trong những cây thuốc khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết về hiệu quả điều trị huyết áp cao của vị thuốc này. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong Hòe Hoa chứa tới 6 – 30% rutin. Đây là một loại vitamin P giúp nâng cao độ đàn hồi của thành mạch, từ đó giúp ngăn ngừa vỡ mạch, tổn thương mạch máu do huyết áp cao gây nên, giúp duy trì huyết áp ổn định và giảm thiểu các biến chứng của bệnh.

Các thảo dược này đều mang hiệu quả giúp điều trị huyết áp cao tuyệt vời. Song một nhược điểm là đòi hỏi thởi gian và công sức trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, bạn cần tìm nguồn cung cấp thảo dược uy tín để đảm bảo hiệu quả của vị thuốc.

Với dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của WHO, cùng nguồn thảo dược từ vùng nguyên liệu đạt chuẩn, Công ty Nam Dược đã điều chế thành công sản phẩm TPCN Hạ Áp Ích Nhân với hiệu quả điều trị huyết áp cao tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp của các loại thảo dược trị huyết áp cao hiệu quả như: Địa Long, Hòe Hoa, Nattokinase, Huyền Sâm, Câu Đằng, Hạ Khô Thảo… vừa mang lại hiệu quả điều trị huyết áp cao, vừa giúp ngăn ngừa những biến chứng của bệnh một cách hiệu quả.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

  • Chia sẻ :

TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân của Công ty Nam Dược là sản phẩm được kết hợp bởi các thành phần: tinh chất Địa Long, Nattokinase, Hòe hoa, Cau đằng, Hạ khô thảo, Huyền sâm, Hà thủ ô chế, Táo nhân… 

CÔNG DỤNG:

  • Hỗ trợ tăng cường sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm huyết áp cao
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: 

  • Người bị cao huyết áp, có nguy cơ tai biến
  • Người bị di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch
  • Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không dùng cho người huyết áp thấp.

CÁCH DÙNG:

  • Người bị cao huyết áp: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên
  • Người bị di chứng sau tai biến: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 – 4 viên
  • Có thể dùng viên nang Hạ Áp Ích Nhân kèm với các thuốc tân dược điều trị cao huyết áp.

Bảo quản: Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30ºC, tránh ánh sáng