Hạ Áp Ích Nhân – Giải pháp toàn diện cho người bệnh huyết áp cao

05/08/2017

Huyết áp cao là căn bệnh được mệnh danh “sát thủ thầm lặng”, đe dọa sức khỏe, tính mạng của hàng triệu người trên thế giới. Điều đáng nói, huyết áp cao không thể điều trị tận gốc, mọi nỗ lực của y học hiện đại chỉ dừng lại ở mức độ hạn chế sự tiến triển của bệnh. Trong hoàn cảnh đó, người bệnh rất cần một giải pháp để hạ và ổn định huyết áp lâu dài, ngăn ngừa biến chứng của bệnh.

Giải pháp tối ưu nhất là phương pháp đông tây y kết hợp. Trong đó Hạ Áp Ích Nhân được coi là giải pháp hữu hiệu và toàn diện nhất với các vấn đề của người bệnh huyết áp cao.

1: Người bệnh tăng huyết áp gặp phải những trở ngại gì?

2: Hạ Áp Ích Nhân có tác dụng như nào với bệnh tăng huyết áp?

 

ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG XEM ĐIỂM BÁN GẦN BẠN

 

3: Cơ chế đặc biệt của Hạ Áp Ích Nhân

 

ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG XEM ĐIỂM BÁN GẦN BẠN

Địa Long

Địa Long (Giun đất) được y học cổ truyền sử dụng hơn 1000 năm nay. Enzyme Fibrinolytic trong Địa Long đã được các nhà khoa học chứng minh là có khả năng thủy phân mạnh mẽ, làm đứt các sợi Fibrin – tác nhân chính hình thành nên mảng xơ vữa và cục máu đông, giúp giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim cho người bệnh cao huyết áp. Ngoài ra, Địa Long có tác dụng điều chỉnh huyết áp ở người tăng huyết áp xu hướng trở về mức bình thường.

Nattokinase

Nattokinase là một enzyme hoạt huyết mạnh có nguồn gốc từ món ăn truyền thống có tên là Natto (đậu tương lên men), được người dân Nhật Bản dùng để phòng và chữa các bệnh tim mạch từ nghìn năm nay.

Nattokinase có tác dụng kép lên quá trình hình thành cục máu đông và làm tan cục máu đông bằng cách kích thích cơ thể tăng cường sản xuất plasmin (enzyme nội sinh làm tan sợi huyết Fibrin trong cơ thể).

Hòe Hoa

Trong Hòe Hoa (đặc biệt là Hòe nụ) có từ 6 – 30% rutin. Đây là một loại vitamin P rất tốt cho thành mạch. Thiếu vitamin này, sức chịu đựng của thành mạch sẽ bị giảm, mao mạch dễ bị đứt. Nhờ thế, thành mạch được bền hơn, dai hơn, từ đó, giúp hạ huyết áp và ngăn ngừa biến chứng của bệnh.

Bài thuốc Giáng áp Hợp tễ

Bài thuốc Giáng áp hợp tễ là sự kết hợp của những thảo dược: câu đằng, hạ khô thảo, huyền sâm,… giúp điều hoà và bình phục chức năng tạng Tâm, Can, Thận, đồng thời an thần chống mất ngủ, có tác dụng phòng ngừa từ gốc bệnh huyết áp cao. Bài thuốc chữa cao huyết áp này còn giúp cải thiện triệu chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

4: Bộ ba yếu tố làm nên chất lượng của Hạ Áp Ích Nhân

 

ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG XEM ĐIỂM BÁN GẦN BẠN

 

anh 1

 

ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG XEM ĐIỂM BÁN GẦN BẠN

 

5: Sản phẩm mang lại niềm vui sống cho hàng nghìn bệnh nhân huyết áp cao

Với sự kết hợp tối ưu đó, 11 năm qua, TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân đã là người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu người bệnh cao huyết áp.

Mới đây, TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân đã được trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Đây là giải thưởng thường niên của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Bên cạnh đó, giải thưởng còn biểu dương, khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm. Đồng thời giải thưởng cũng nhằm vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ đúng pháp luật. Việc xét giải dựa trên 12 tiêu chí.

 

ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG XEM ĐIỂM BÁN GẦN BẠN

 

BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng

—————

 Thông tin cho bạn đọc:

Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Nam Dược

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

  • Chia sẻ :

TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân của Công ty Nam Dược là sản phẩm được kết hợp bởi các thành phần: tinh chất Địa Long, Nattokinase, Hòe hoa, Cau đằng, Hạ khô thảo, Huyền sâm, Hà thủ ô chế, Táo nhân… 

CÔNG DỤNG:

  • Hỗ trợ tăng cường sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm huyết áp cao
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: 

  • Người bị cao huyết áp, có nguy cơ tai biến
  • Người bị di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch
  • Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không dùng cho người huyết áp thấp.

CÁCH DÙNG:

  • Người bị cao huyết áp: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên
  • Người bị di chứng sau tai biến: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 – 4 viên
  • Có thể dùng viên nang Hạ Áp Ích Nhân kèm với các thuốc tân dược điều trị cao huyết áp.

Bảo quản: Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30ºC, tránh ánh sáng

20 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments