Bí quyết ổn định huyết áp, yên tâm vui sống

11/04/2017

Bị tăng huyết áp đã 13 năm nay, cô Tạ Thị Thùy ở ngõ 7, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội đã kiên trì dùng thuốc điều trị với mong muốn đưa huyết áp về mức an toàn. Tuy nhiên, dù đã đều đặn dùng thuốc nhưng huyết áp của cô Thùy vẫn không mấy cải thiện và còn xuất hiện thêm tác dụng phụ như ho, đi tiểu đêm nhiều. Sớm xác định phải điều trị lâu dài với bệnh nên cô Thùy đã tìm đến giải pháp giúp ổn định huyết áp để yên tâm sống chung với bệnh và hạn chế được các triệu chứng khó chịu của bệnh tăng huyết áp.

 

Bí quyết ổn định huyết áp, yên tâm vui sống

Cô Tạ Thị Thùy – 54 tuổi
Đ/c: ngõ 7, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0904 800 211

Kiên trì điều trị nhưng huyết áp không ổn định

Phát hiện bệnh tăng huyết áp cách đây 13 năm trong một lần đi khám sức khỏe, cô Tạ Thị Thùy đã không khỏi bất ngờ vì bệnh không gây ra cho cô những biểu hiện gì lạ để nhận biết. Cô kể lại: “Năm 2002, trong một lần đi kiểm tra sức khỏe định kỳ cùng cơ quan, được bác sĩ khám và đo huyết áp, mặc dù tôi không thấy xuất hiện nhiều triệu chứng mệt mỏi nhưng chỉ số huyết áp lúc đó của tôi đo được là 175/110 mmHg, làm tôi rất bất ngờ. Bác sĩ có nói bệnh tăng huyết áp đối với một số người tuy không xuất hiện nhiều triệu chứng lâm sàng rõ ràng nhưng nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khiến tôi vô cùng lo lắng. Tôi được bác sĩ kê đơn thuốc uống để hạ huyết áp. Từ đó, tôi liên tục phải uống thuốc hàng ngày với mong muốn điều chỉnh được huyết áp về mức bình thường. Lúc huyết áp hạ được ở mức 140/90 mmHg tôi chỉ uống 1 viên thuốc tây, nhưng huyết áp thường không hạ ổn định và nếu quên uống thuốc thì huyết áp lại lên cao 150-160/100 mmHg. Có đêm ngủ huyết áp lên cao quá, tôi phải dùng 2 viên thuốc nhưng huyết áp không hạ được mấy khiến tôi rất lo lắng”.

Dù đã chú ý uống thuốc điều trị đều đặn nhưng tình hình huyết áp của cô Thùy chưa mấy cải thiện, cô còn thấy xuất hiện thêm các triệu chứng mệt mỏi: “Từ khi mắc bệnh tăng huyết áp, tôi thấy tình trạng đau đầu, nhất là đau nửa đầu xuất hiện thường xuyên hơn. Do uống thuốc điều trị mấy năm liền, tôi còn thấy có thêm triệu chứng ho, khô họng, tim đập nhanh, hồi hộp, đi tiểu đêm nhiều lần. Thỉnh thoảng huyết áp tăng cao đột ngột còn làm tôi hoa mắt, chóng mặt, cầu thang tôi không dám đi vì sợ ngã”, cô Thùy chia sẻ thêm.

Tìm được bí quyết giúp huyết áp ổn định

Trăn trở và mong muốn có một giải pháp giúp ổn định huyết áp lâu dài, mà không gây nhiều triệu chứng khó chịu đã thôi thúc cô Tạ Thị Thùy tìm hiểu thêm các loại sản phẩm hỗ trợ điều trị tăng huyết áp: “Huyết áp vẫn chưa ổn định cộng thêm tiền sử gia đình từng có người thân mất vì biến chứng tăng huyết áp nên càng làm tôi lo sợ hơn. Trong khi đang loay hoay tìm kiếm thêm sản phẩm có thể giúp ổn định huyết áp lâu dài và giảm dần sự phải phụ thuộc vào thuốc tây thì tháng 6/2014, tôi may mắn được nhà thuốc giới thiệu sản phẩm TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân, uống kèm thuốc Tây sẽ giúp ổn định huyết áp và ngăn ngừa biến chứng nên tôi quyết định mua về dùng. Tháng đầu tôi uống ngày 6 viên TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân, chia 2 lần kết hợp cùng 1 viên thuốc tây, đo huyết áp hạ còn 130/80 mmHg. Các tháng tiếp theo tôi cũng tiếp tục uống như thế, huyết áp vẫn ổn định ở mức 130/80 mmHg, các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, đi tiểu đêm dần không còn xuất hiện nữa. Nhờ vậy, giờ đây huyết áp của tôi rất ổn định, tôi yên tâm đi làm và không còn lo lắng về bệnh tăng huyết áp nữa” cô Thùy vui vẻ nói.

 Thông tin cho bạn đọc:

Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Nam Dược

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

  • Chia sẻ :

TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân của Công ty Nam Dược là sản phẩm được kết hợp bởi các thành phần: tinh chất Địa Long, Nattokinase, Hòe hoa, Cau đằng, Hạ khô thảo, Huyền sâm, Hà thủ ô chế, Táo nhân… 

CÔNG DỤNG:

  • Hỗ trợ tăng cường sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm huyết áp cao
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: 

  • Người bị cao huyết áp, có nguy cơ tai biến
  • Người bị di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch
  • Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không dùng cho người huyết áp thấp.

CÁCH DÙNG:

  • Người bị cao huyết áp: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên
  • Người bị di chứng sau tai biến: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 – 4 viên
  • Có thể dùng viên nang Hạ Áp Ích Nhân kèm với các thuốc tân dược điều trị cao huyết áp.

Bảo quản: Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30ºC, tránh ánh sáng