Chìa khóa để điều trị huyết áp cao không lo tác dụng phụ

27/05/2017

Phát hiện bệnh huyết áp cao và xơ vữa lòng mạch từ 3 năm trước, ông Lê Văn Chiến ở số 9, Hùng Duệ Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng từng rất khổ sổ khi phải “chiến đấu” lại tác dụng phụ của thuốc Tây trong quá trình điều trị bệnh. Với ông việc tìm ra một phương thuốc vừa an toàn, vừa giúp huyết áp ổn định, không gây tác dụng phụ là điều quý giá giúp tuổi già của ông thêm phần ý nghĩa.

 

ong chien

Ông Lê Văn Chiến

Đ/c:  Số 9, Hùng Duệ Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

SĐT:   0904 419 636

Khổ sở vì tác dụng phụ thuốc Tây “đeo bám”

Ghé thăm ông Lê Văn Chiến trong một lần có dịp đến Hải Phòng, tuy đã 70 tuổi và là cán bộ hưu trí nhưng dáng vẻ của ông vẫn minh mẫn và hoạt bát, ít ai nghĩ rằng ông đã sống chung với bệnh huyết áp cao mấy năm nay.
Nhớ lại thời gian phát hiện bệnh, ông bùi ngùi: “Tháng 10/2012, thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi và xuất hiện những cơn đau thắt ngực, tôi đã đến bệnh viện Bạch Mai để kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ chẩn đoán tôi mắc bệnh huyết áp cao với chỉ số huyết áp đo được là 170/110mmHg, nghiêm trọng hơn kết quả kiểm tra còn cho thấy trong lòng mạch xuất hiện những xơ vữa hỗn hợp. Tôi đã choáng khi biết tình hình sức khỏe của mình như vậy”.

Mặc dù được bác sĩ kê đơn thuốc điều trị, nhưng quá trình dùng thuốc Tây gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của ông. “Dùng thuốc được vài tháng, tôi thấy xuất hiện những triệu chứng như ho khan, chân tê phù, mẩn ngứa, phát ban, chóng mặt, đau đầu rối loạn tiền đình, đêm thường trằn trọc mất ngủ. Tôi đã chuyển sang dùng các loại thuốc khác nhưng những triệu chứng đó vẫn tiếp tục “hành hạ”trong nhiều tháng liền. Cứ mỗi loại thuốc uống thì gây cho tôi những triệu chứng khó chịu khác nhau. Qua tìm hiểu tôi biết được những cảnh báo về tác dụng phụ của thuốc Tây khi điều trị cao huyết áp, tôi càng thêm hoang mang và lo sợ nguy cơ những biến chứng tim mạch xảy ra”. Ông Chiến thở dài kể lại.

Xua nỗi lo, yên tâm sống khỏe nhờ thảo dược quý

Những mệt mỏi, lo lắng ảnh hưởng từ khi dùng thuốc Tây đã không làm cho ông Lê Văn Chiến nản lòng điều trị bệnh dứt điểm. “Dù đã chuyển qua nhiều loại thuốc nhưng triệu chứng khó chịu vẫn không hết. Tôi lên mạng tìm hiểu thêm về phương thuốc mà vừa an toàn vừa ổn định huyết áp. Tháng 5/2015, tình cờ trong một lần tra cứu thông tin về bệnh huyết áp trên mạng internet tôi biết đến sản phẩm TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân của công ty Nam Dược với thành phần từ thảo dược rất an toàn cho người già đặc biệt là Địa Long. Thấy có tác dụng hạ huyết áp và phòng ngừa tai biến rất tốt bằng cách ngăn chặn và phá tan các cục máu đông trong lòng mạch, tôi đã mua mấy hộp về dùng. Tôi dùng liều cao ngày 6 viên chia hai lần sáng, chiều uống trước khi ăn kèm với thuốc Tây bác sĩ kê. Kiên trì dùng và theo dõi trong một tháng thì thấy huyết áp trở lại bình thường ở phạm vi trên dưới 120mmHg. Tôi tiếp tục dùng đều đặn liệu trình này. Đến nay, trung bình huyết áp của tôi rơi vào khoảng 120 – 130, những tác dụng phụ trước đó hầu như không còn nữa”. Ông Chiến chia sẻ.

Dù đã 70 tuổi nhưng ông Chiến vẫn minh mẫn khi đọc báo, xem tin tức, làm việc và rèn luyện thể dục hàng ngày. Trong tiếng vui đùa bên các cháu nhỏ, ông mỉm cười phấn khởi: “Uống TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân tôi không bị tác dụng phụ, ngủ ngon giấc, sức khỏe của tôi cải thiện rõ. Giờ đây với việc dùng đều đặn TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân kèm thuốc Tây, tôi khỏe mạnh và không còn lo lắng về bệnh nữa, bạn bè còn khen huyết áp như thanh niên”.

Bác Chiến tâm sự về cuộc chiến với tác dụng phụ của thuốc tây

 

 Thông tin cho bạn đọc:

Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Nam Dược

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

  • Chia sẻ :

TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân của Công ty Nam Dược là sản phẩm được kết hợp bởi các thành phần: tinh chất Địa Long, Nattokinase, Hòe hoa, Cau đằng, Hạ khô thảo, Huyền sâm, Hà thủ ô chế, Táo nhân… 

CÔNG DỤNG:

  • Hỗ trợ tăng cường sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm huyết áp cao
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: 

  • Người bị cao huyết áp, có nguy cơ tai biến
  • Người bị di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch
  • Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không dùng cho người huyết áp thấp.

CÁCH DÙNG:

  • Người bị cao huyết áp: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên
  • Người bị di chứng sau tai biến: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 – 4 viên
  • Có thể dùng viên nang Hạ Áp Ích Nhân kèm với các thuốc tân dược điều trị cao huyết áp.

Bảo quản: Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30ºC, tránh ánh sáng