Hạ Áp Ích Nhân được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

19/01/2019

TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân vừa được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019.

Sáng ngày 19/1, tại Hà Nội, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019. Năm nay, trong số hàng ngàn sản phẩm tham gia xét giải, có 145 sản phẩm được vinh danh.

Ban tổ chức trao Cúp và Giấy chứng nhận “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019 cho đại diện

nhãn hàng Hạ Áp Ích Nhân

 “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng thường niên của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Bên cạnh đó, giải thưởng còn biểu dương, khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm. Đồng thời giải thưởng cũng nhằm vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ đúng pháp luật. Việc xét giải dựa trên 12 tiêu chí.

Năm nay, trong số 145 sản phẩm được vinh danh, Ban tổ chức đánh giá cao TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân. Đây là sản phẩm do Công ty Nam Dược sản xuất, được chiết xuất từ các loại dược liệu quý như: Địa long, Hòe hoa, Nattokianase và bài Giáng áp hợp tễ.

Trong số các sản phẩm được vinh danh năm nay, Ban tổ chức đánh giá cao TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân

Địa long với enzyme Fibrinolytic giúp thủy phân mạnh mẽ, làm đứt các sợi huyết Fibrin – tác nhân chính hình thành nên cục máu đông, giúp hạ huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ. Khi kết hợp với Nattokinase – nhân đôi hiệu quả phá tan cục máu đông, phòng chống huyết khối trong lòng mạch. Nhờ thế, huyết áp có thể duy trì ở mức ổn định, không lên xuống thất thường, giảm tới 95% tỷ lệ biến chứng do tăng huyết áp gây ra.

Thêm hòe hoa chứa hàm lượng rutin cao từ 6 – 30% với tác dụng tăng độ bền của thành mạch máu, tăng sức dẻo dai chịu đựng của mao mạch, hạn chế nguy cơ vỡ, đứt mạch máu.

Kết hợp với bài Giáng áp hợp tễ nức tiếng được đề cập trong cuốn “Thiên gia diệu phương” về điều trị huyết áp cao. Bài Giáng áp hợp tễ có tác dụng điều hòa công năng tạng Tâm, Can, Thận, giúp hạ huyết áp từ từ và ổn định. Đồng thời, có tác dụng an thần và làm giảm hoa mắt, đau đầu, chóng mặt, ù tai, giúp bệnh nhân ngủ ngon, tinh thần thư thái.

Tất cả tạo nên TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân chuyên hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp, phòng ngừa và phục hồi di chứng sau tai biến. Sản phẩm còn giúp người bệnh ngủ ngon, sâu giấc, giảm các triệu chứng khó chịu của cao huyết áp và hạn chế tác dụng phụ của thuốc điều trị.  

TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân giải pháp hoàn hảo cho người cao huyết áp

Hơn 10 năm qua, TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân không chỉ được người tiêu dùng tin cậy, mà còn được giới chuyên gia đánh giá cao, là sản phẩm Đông y rất tốt cho người huyết áp cao. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp lâu dài mà còn giúp hạn chế tác dụng phụ của thuốc điều trị. Đồng thời phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của cao huyết áp”. Do đó, TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân là giải pháp hoàn hảo cho người cao huyết áp.

 

 Thông tin cho bạn đọc:

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

  • Chia sẻ :

TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân của Công ty Nam Dược là sản phẩm được kết hợp bởi các thành phần: tinh chất Địa Long, Nattokinase, Hòe hoa, Cau đằng, Hạ khô thảo, Huyền sâm, Hà thủ ô chế, Táo nhân… 

CÔNG DỤNG:

  • Hỗ trợ tăng cường sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm huyết áp cao
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: 

  • Người bị cao huyết áp, có nguy cơ tai biến
  • Người bị di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch
  • Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không dùng cho người huyết áp thấp.

CÁCH DÙNG:

  • Người bị cao huyết áp: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên
  • Người bị di chứng sau tai biến: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 – 4 viên
  • Có thể dùng viên nang Hạ Áp Ích Nhân kèm với các thuốc tân dược điều trị cao huyết áp.

Bảo quản: Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30ºC, tránh ánh sáng