Ổn định huyết áp sau 2 lần tai biến: chuyện khó tin nhưng có thật

12/05/2017

Hai lần tai biến do huyết áp cao khiến sức khỏe tôi bị suy giảm nghiêm trọng, đầu óc choáng váng, người thì phù nề, tay chân run rẩy, tâm trạng luôn bất an, lo lắng. Cuộc sống của tôi, những tưởng chẳng thể còn niềm vui gì nữa. Thế nhưng, một may mắn đã đến khi tôi tìm ra được thảo dược quý giúp phục hồi di chứng, hạ huyết áp về mức an toàn và ổn định.


avata-bac-vu-duy-chieu final
Bác Vũ Duy Chiêu, 78 tuổi. 

Địa chỉ: Xã Hồng Thái – huyện Kiến Xương – tỉnh Thái bình

Hai lần tai biến do huyết áp cao

Tôi bị huyết áp cao tính đến nay đã 12 năm. Năm 2005, tôi thấy cơ thể mệt mỏi, thường xuyên hoa mắt, chóng mặt. Thấy sức khỏe bất ổn, tôi đi khám và được bác sĩ cho biết đã bị huyết áp cao, chỉ số lên đến 190/110mmHg. Kết quả khiến tôi bất ngờ và càng lo lắng hơn khi biết đây là căn bệnh mạn tính, dù có cố gắng cũng chẳng thể chữa khỏi hoàn toàn. Thời gian đầu phát hiện bệnh, tôi điều trị bệnh bằng tây y theo hướng dẫn của bác sĩ, kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, như hạn chế ăn mặn, vận động nhẹ nhàng,…. Thế nhưng, huyết áp của tôi vẫn cao và chẳng hề có dấu hiệu suy giảm. Nhiều hôm còn lên đến 200mmHg. Điều này làm tôi vô cùng hoang mang. Đi viện, đổi qua đổi lại nhiều loại thuốc, liều nhẹ đến liều nặng nhưng cuối cùng, căn bệnh vẫn chẳng buông tha tôi.

Tháng 1/2014, tôi bị tai biến mạch máu não. Hôm ấy, đang ngồi đọc báo thì ngất xỉu, tôi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Kiến Xương, điều trị trên 10 ngày huyết áp vẫn ở mức cao nhưng dần ổn định hơn nên được xuất viện. Về nhà, tôi vẫn dùng thuốc tây để hạ huyết áp. Đến tháng 4/2015 người tôi bắt đầu bị phù nề rất nặng. Tháng 1/2016 tôi lại bị ngất xỉu. Lần này, gia đình đưa tôi đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thái Bình, ngồi xe hơn 20km tôi không hề biết gì, vào cấp cứu khoảng 30 phút tôi mới tỉnh dần và được bác sĩ chẩn đoán bị tai biến lần 2.

Tìm ra lối thoát ổn định huyết áp, phục hồi di chứng sau tai biến

Sau 12 năm điều trị cao huyết áp bằng thuốc tây, tôi nhận ra rằng, thuốc tây có hạn chế là chỉ hạ huyết áp theo giờ, khi hết thuốc thì huyết áp lại tăng lên. Mặt khác, uống lâu dài có thể bị nhờn thuốc, nhiều bệnh nhân uống thuốc nhưng huyết áp không hạ được. Vậy là tôi quyết định tìm phương pháp khác.

Tháng 3/2016, tôi đọc trên mạng thấy chia sẻ của cô Nguyễn Thị Hòa (Số 4, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Hà Nội. SĐT: 0167.7844.735), là Dược sĩ nghỉ hưu gần 70 tuổi, cũng bị cao huyết áp và đang sống rất khỏe mạnh với căn bệnh này nhờ sản phẩm có tên TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân. Đọc lời chia sẻ thấy giống với trường hợp của mình, tôi điện thoại trao đổi và được khuyên nên sử dụng biện pháp đông tây y kết hợp trong điều trị bệnh, ngoài thuốc tây, nên sử dụng thêm TPBVSK Hạ áp Ích Nhân để ổn định huyết áp. Sau cuộc nói chuyện, dù còn hơi nghi ngờ nhưng thực sự tôi cảm thấy tin tưởng.

Tôi tìm mọi thông tin liên quan đến TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân và thấy thực sự tâm đắc. Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược quý như: Địa Long, Natokinase, Hoè Hoa và bài thuốc Giáng áp hợp tễ có tác dụng ổn định huyết áp nhờ cơ chế điều hòa các tạng Tâm, Can, Thận, giúp ngăn ngừa từ gốc nguyên nhân gây bệnh. Tôi điện về Công ty Nam Dược và mua 6 hộp. Tôi uống đều đặn theo hướng dẫn của Tiến sỹ Nguyễn Thị Vân Anh, mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần kết hợp với thuốc tây tôi đang sử dụng. Sau 2 tháng, huyết áp của tôi giảm dần, thường xuyên dưới 150/90mmHg. Tình hình khả quan nên tôi tiếp tục mua thêm 6 hộp nữa. Đến tháng thứ ba sử dụng TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân, những di chứng do tai biến của tôi dần hồi phục, huyết áp ổn định ở mức130/85mmHg, và duy trì ổn định. Được sự tư vấn của bác sĩ, tôi giảm dần liều thuốc tây, từ 2 viên xuống còn 1 viên loại nhẹ, tôi hết đau đầu chóng mặt, người nhẹ nhõm dễ chịu.

Vũ Duy Chiêu

 Thông tin cho bạn đọc:

Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Nam Dược

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

  • Chia sẻ :

TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân của Công ty Nam Dược là sản phẩm được kết hợp bởi các thành phần: tinh chất Địa Long, Nattokinase, Hòe hoa, Cau đằng, Hạ khô thảo, Huyền sâm, Hà thủ ô chế, Táo nhân… 

CÔNG DỤNG:

  • Hỗ trợ tăng cường sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm huyết áp cao
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: 

  • Người bị cao huyết áp, có nguy cơ tai biến
  • Người bị di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch
  • Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Không dùng cho người huyết áp thấp.

CÁCH DÙNG:

  • Người bị cao huyết áp: ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên
  • Người bị di chứng sau tai biến: ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 – 4 viên
  • Có thể dùng viên nang Hạ Áp Ích Nhân kèm với các thuốc tân dược điều trị cao huyết áp.

Bảo quản: Nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30ºC, tránh ánh sáng